chính sách dịch vụ
Sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của quý khách hàng là động lực để CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN Ô LIU VIỆT NAM nỗ lực phát triển. Để mang lại sự hài lòng cho quý khách, chúng tôi áp dụng các chính sách dịch vụ sau:
Báo giá
Báo giá có hiệu lực trong 03 ngày kể từ ngày báo giá. Sau thời gian này, nếu có thay đổi về giá cả, chúng tôi sẽ thông báo lại cho khách hàng.
Tất cả các báo giá đã bao gồm VAT.
Thanh toán
Khách hàng thanh toán 50% khi xác nhận đăng ký dịch vụ và 50% còn lại sau khi nhận sản phẩm. Hoặc khách hàng sẽ thanh toán 100% đơn hàng
Khách hàng thân thiết và mua theo hợp đồng sẽ thanh toán theo điều khoản trong hợp đồng.
Vận chuyển
Cước vận chuyển cho các sản phẩm vật lý sẽ được thông báo cụ thể theo đơn hàng và sẽ được thông báo đến khách hàng.
Chiết khấu
Olive Coffee không áp dụng chiết khấu trong giá bán. Tuy nhiên, khách hàng thân thiết và mua số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi riêng theo từng đơn hàng.
Thời gian triển khai dịch vụ hoặc giao hàng
Thời gian triển khai dịch vụ hoặc giao hàng sẽ được thông báo cụ thể khi đặt hàng.
Thời gian triển khai sẽ được thể hiện trong báo giá hoặc hợp đồng, tùy theo số lượng công việc. Chúng tôi luôn cam kết về thời gian và chất lượng hàng hóa và khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để thỏa thuận thời gian.
Chính sách hoàn tiền được áp dụng như sau:
Chính sách hoàn tiền sẽ được tùy theo đơn hàng sẽ được thông báo đến khách hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về số lượng, chất lượng cũng như quy cách sản phẩm ngay sau khi nhận hàng. Chúng tôi không giải quyết các vấn đề phát sinh sau thời gian 30 ngày kể từ ngày bàn giao sản phẩm/dịch vụ.