Giỏ hàng

Câu chuyện cà phê sạch Olive Coffee

Chúng tôi sinh ra và lớn lên tại Hoà An, cùng nhau thành lập nên Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Cà phê Cao Nguyên Việt Nam, với mong muốn đưa những hạt cà phê sạch ngon nhất với thương hiệu OLIVE COFFEE  đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước, đưa nền nông sản sạch Việt Nam vươn tầm thế giới.

Sản phẩm cà phê sạch OLIVE COFFEE là niềm tự hào của công ty và những người trồng ra hạt cà phê.

Như một duyên lành, những quả cà phê chín mọng tự nhiên, thu hoạch từ vùng đất đỏ Bazan đầy nắng gió trên cao nguyên Việt Nam, được chế biến ướt theo chuẩn UTZ – lại có sự hòa quyện tuyệt hảo khi rang ủ với dầu olive nhập khẩu từ Ý, một loại dầu nổi tiếng được chiết xuất từ trái olive tươi nơi vùng đất yên bình, đầy nắng gió Địa Trung Hải; tạo nên dòng Olive coffee đặc trưng, mang vị đắng của cà phê, cảm giác tê nơi đầu lưỡi, ngọt nhẹ khoan khoái, dư vị lâu bên suốt ngày. Olive coffee có hương thơm lừng của hạt Moka, đậm đà của hạt Robusta và chứa nhiều Vitamin E, A,K, D…của quả olive tốt cho sức khỏe, đẹp da

Cà phê sạch OLIVE COFFEE đã được quý khách hàng trong và ngoài nước đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang lại. Chúng tôi, những người nông dân xây dựng thương hiệu này để thực hiện ước mơ của mình, đưa những sản phẩm sạch, chất lượng đến tay người tiêu dùng và mong muốn xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

Xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và chọn sản phẩm olive Coffee.

Mỗi sản phẩm olive coffee đến với người tiêu dùng – quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi đóng góp 2000 VND vào quỹ thiện nguyện chăm sóc trẻ em nghèo vượt khó.

Danh mục tin tức

Từ khóa